เกม Witcher ใหม่ Cyberpunk น่าจะมีผู้เล่นหลายคน

CD Projekt Red

CD Projekt Red

CD Projekt Red ได้ประกาศความคิดริเริ่มสำหรับผู้เล่นหลายคนสำหรับเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายของสตูดิโอ ซึ่งรวมถึงเกม Witcher และ Cyberpunk ใหม่ล่าสุดหลายเกม บริษัทกำลังวางแผนที่จะพัฒนาเกม Witcher ไตรภาคภาคต่อ ภาคต่อของ Cyberpunk 2077 และทรัพย์สินทางปัญญาใหม่ที่ชื่อรหัสว่า Project Hadar

CD Projekt Group ได้เปิดตัวสื่อการอัพเดทกลยุทธ์โดยสรุปเกมใหม่หลายเกมในช่วงก่อนการผลิตและอนาคตของ CD Projekt Red บริษัท ยืนยันว่า CD Projekt Red จะนำผู้เล่นหลายคนมาสู่เกมใหม่หลายเกมเพื่อ “เสริมประสบการณ์ผู้เล่นคนเดียว”

ในเวลาเดียวกัน CD Projekt Red ต้องการหนุนแฟรนไชส์ ​​Witcher และ Cyberpunk ด้วยการเปิดตัวใหม่ เกม Witcher และ Cyberpunk ใหม่เหล่านี้คาดว่าจะรวมคุณสมบัติผู้เล่นหลายคนไว้ด้วย หากกลยุทธ์ของ CD Projekt Red ครอบคลุม IP ส่วนใหญ่

CD Projekt Red ยังเปิดเผยว่า บริษัทต้องการรักษาแฟรนไชส์สามแห่งที่มีเนื้อหามากขึ้นสำหรับคอเกม Witcher และ Cyberpunk เป็นแฟรนไชส์หลักสองเกมที่ CD Projekt Red ใช้อยู่ และภาคที่สามคือ Project Hadar ซึ่งเป็น IP ใหม่ล่าสุดที่สร้างแนวคิดภายในสตูดิโอ

CD Projekt Red ยังตอกย้ำเป้าหมายในการสร้าง “เรื่องราวของผู้เล่นคนเดียวที่น่าจดจำและประสบการณ์แบบผู้เล่นหลายคน” การนำเสนอการอัพเดตกลยุทธ์แสดงให้เห็นถึง Johnny Silverhand ของ Cyberpunk 2077 กับความคิดริเริ่มของ CD Projekt Red ในการสร้างเกมที่มีผู้เล่นหลายคน ดังนั้นจึงอาจบอกเป็นนัยว่า Cyberpunk เป็นหนึ่งใน IP ที่จะได้รับผู้เล่นหลายคนในอนาคต

Cyberpunk 2077 และ The Witcher 3: Wild Hunt เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของบริษัทตลอดกาล The Witcher 3: Wild Hunt ผลักดันยอดขายซีรีส์ให้ทะลุ 65 ล้านชุด ในขณะที่ Cyberpunk 2077 มียอดขายทะลุ 20 ล้านชุดด้วยตัวมันเอง อีกครั้งที่ Cyberpunk ได้รับการเน้นให้เป็นแฟรนไชส์ที่สามารถแนะนำประสบการณ์ผู้เล่นหลายคนและสานต่อโมเมนตัมที่สร้างขึ้นโดย Cyberpunk 2077 ในปีที่ผ่านมา

CD Projekt Red ไม่ได้ระบุแผนการขั้นสุดท้ายที่จะแนะนำผู้เล่นหลายคนในเกมที่กำลังจะมาถึง Cyberpunk 2077 มีแผนที่จะนำเสนอผู้เล่นหลายคนด้วยความสามารถบางอย่าง แต่สถานะของเนื้อหาแบบผู้เล่นหลายคนยังคงปกคลุมไปด้วยความลึกลับ เครดิตของ Cyberpunk 2077 ยังคงกล่าวถึงสมาชิกฝ่ายพัฒนาและการมีส่วนร่วมของพวกเขาที่มีต่อคุณสมบัติผู้เล่นหลายคน